Very simple, yaani rahisi,
tembelea tovuti ya kampuni hii inayotengeneza hili
๐
www.alldata.com
โ
Jadili nao ili uweze kuingia!
Unapoingia, hifadhi, pakua, data yote unayohitaji!
Wakati mwingine unapotaka kutumia data hii, tayari unayo yote, hakuna mtandao unaohitajika, wala taratibu zozote!
Hapa tulijadili njia tofauti za jinsi ya kupata, kuhifadhi data kutoka kwa tovuti yoyote!
ย
Tafadhali tembelea tovuti hii
๐
www.alldata.com
โ
…jiandikishe nao ili upate kila kitu, kwa njia ipasavyo!
Hapa tulijaribu kuhifadhi data,
information za FORD tofauti!
Ikiwa huoni FORD hiyo katika orodha hii๐,
basi hatukuhifadhi data yake!
Cmax Energi, Cmax Hybrid, Fiesta,
E150, E250, E350, E450, Edge, Escape, Expedition,
Focus, Fusion (and Hybrid), Mustang, Crown,
Transit, Ranger, Fusion, Fiesta, five hundered,
Victoria,ย freestyle, Transit, Police Interceptor, Taurus,
Thunder bird, Escort, Probe, LTD, country squire,
Faremont, EXP,Festiva, Aerostar, Aspire, Bronco,
ECOonline, Windstar, Contour, Probe, Aspire,ย Flex,
Explorer, F150, F250, F350, F450,F550,Flex,ย
Ili kuchukua nakala yaย hii data tuliyohifadhi,
๐
click HERE
โโโโโโโโ
May be whatever is causing You believe MUST do some nonsenseย to the vehicle, is some minor external problem with the sensors or actuators๐คทโโ๏ธ!
So, this ujanja is how to check, verify all the control electronics in the vehicle, are in proper order!
click here
๐
IMMO OFF files 
โโ
click
These files to disable immobilizer system so the ecu accepts any random key used!
HAPA UJANJAtu, hii ndio jinsi ya kugundua, kupata na kupima componets za ECU, kisha suluhisha shida hiyo. inshaAllah๐
ECU cloning, duplicating or switching memory data’s,
flash memory data, EEPROM memory data, jogolize data,
HAPA UJANJA tu!
WinOLS ni programu yenye uchawi wa kuwezesha kubadilisha, kurekebisha data iliyomo kwenye ย ECU.
Ina maana unaeza kutoa/kuzima hizo mifumo zenye usumbufu kwenye gari, zikiwemo IMMOBILISER (kufanya immo off). kutoa DPF, EGR, ADblue, kubadili TURBO zenye umeme, yaaani inafanya kazi nyingi kama ECU tuning, uamuzi ni wako tu๐คทโโ๏ธ!
Click HERE

Ujanja wa EEPROM work ni muhimu, ukitaka kumbuka niaje,
…bonyeza HAPA UJANJA tuย



