VAG (VW Audi Group) UJANJA

Kuna maandishi muhimu, kuhusu magari ya VAG, ambayo mara nyingi tunapata!
Sasa, sii HAPA UJANJA tu๐Ÿ˜‰, so tutakuwa tunaweka hapa, hatutafuata mlolongo wowote, yaani tunayopata ndo tunaweka, kwa bila mpangilio wowote!

PROGRAMMING BONYEZA HAPA


Kumbuka, gari za VAG ni akina VW, AUDI, SKODA, SEAT, nk!

Alafu tovuti kama hiizi www.ross-tech.net na zingine ni muhimu, maana most of the ujanja tunapata uko!

ย 

Alafu, using any random OBD tool,
this is how to get the password to login!

CLICK HERE

 

Basic Coding Numbers and Procedures

Loader Loading...
EAD Logo Taking too long?

Reload Reload document
| Open Open in new tab

Download kwa simu/laptop [136.50 KB]

DEALERS’ CODES

Loader Loading...
EAD Logo Taking too long?

Reload Reload document
| Open Open in new tab

Download kwa simu/laptop [193.96 KB]

TROUBLEย  CODES

Loader Loading...
EAD Logo Taking too long?

Reload Reload document
| Open Open in new tab

Download kwa simu/laptop [190.98 KB]

SOME zigzegzog CODES

Loader Loading...
EAD Logo Taking too long?

Reload Reload document
| Open Open in new tab

Download kwa simu/laptop [2.34 MB]

CODES OBD CODES

Loader Loading...
EAD Logo Taking too long?

Reload Reload document
| Open Open in new tab

Download kwa simu/laptop [29.48 MB]

Loader Loading...
EAD Logo Taking too long?

Reload Reload document
| Open Open in new tab

Download kwa simu/laptop [4.71 MB]

Loader Loading...
EAD Logo Taking too long?

Reload Reload document
| Open Open in new tab

Download kwa simu/laptop [343.54 KB]

Loader Loading...
EAD Logo Taking too long?

Reload Reload document
| Open Open in new tab

Download kwa simu/laptop [9.90 MB]

Loader Loading...
EAD Logo Taking too long?

Reload Reload document
| Open Open in new tab

Download kwa simu/laptop [12.46 MB]

Loader Loading...
EAD Logo Taking too long?

Reload Reload document
| Open Open in new tab

Download kwa simu/laptop [228.07 KB]


May be whatever is causing You believe MUST do some nonsenseย to the vehicle, is some minor external problem with the sensors or actuators๐Ÿคทโ€โ™‚๏ธ!

So, this ujanja is how to check, verify all the control electronics in the vehicle, are in proper order!

click here


๐Ÿ‘‡

IMMO OFF files

โ˜โ˜
click
These files to disable immobilizer system so the ecu accepts any random key used!


HAPA UJANJAtu, hii ndio jinsi ya kugundua, kupata na kupima componets za ECU, kisha suluhisha shida hiyo. inshaAllah๐Ÿ‘‡

Click Here
bonyeza HAPAย 


ECU cloning, duplicating or switching memory data’s,
flash memory data, EEPROM memory data, jogolize data,
HAPA UJANJA tu!

click HERE


WinOLS ni programu yenye uchawi wa kuwezesha kubadilisha, kurekebisha data iliyomo kwenye ย ECU.

Ina maana unaeza kutoa/kuzima hizo mifumo zenye usumbufu kwenye gari, zikiwemo IMMOBILISER (kufanya immo off). kutoa DPF, EGR, ADblue, kubadili TURBO zenye umeme, yaaani inafanya kazi nyingi kama ECU tuning, uamuzi ni wako tu๐Ÿคทโ€โ™‚๏ธ!

Click HERE


Ujanja wa EEPROM work ni muhimu, ukitaka kumbuka niaje,
…bonyeza HAPA UJANJA tuย 



Translate /Tafsir /Traduire