Kitabu ๐Ÿ”‘kuonesha KEY PROGRAMMING ๐Ÿ“šData

Kama huna mda kuharibu kusoma maelekezo,
Bonyeza HAPA,
…insha’Allah,
Hiki kitabu kikusadie tu kutoa mwanga kwa macho yako, nenda ufanye research nyingi zingine bora๐Ÿ™๐Ÿผ!
DOWNLOAD
HAPA
๐Ÿ‘‡
HERE

๐Ÿ‘†๐Ÿ‘†๐Ÿ‘†

password aandika neno KitabuFongu0s


Jinsi hiyo video itakuonesha, hiki kitabu kina namna ya ku program funguo za gari, mashine gani yakutumia, vifa gani vya kufungua/kufunga kwenye gari, nk! Yaani unapata almost kila umbea mhimu๐Ÿ‘Œ!

Ukibonyeza HAPA kuna taka taka kuhusu immobiliser systems, data au uchawi wa immo off, virgin data zote
bonyeza tu๐Ÿ‘จ๐Ÿผโ€๐ŸŽ“ HAPA!

Bonyeza๐Ÿ‘† HAPA au kwenye picha๐Ÿ‘‡


ONYO๐Ÿšจ>>

Technologia inabadilika kila sekunde, so ukiona mashine fulani ndo ilitumika, usikulupuke kununua hiyo mashine unaezakuta kuna mashine ingine mpya/bora!
Hiki kitabu kikusadie tu kutoa mwanga kwa macho yako, nenda ufanye research nyingi zingine bora๐Ÿ™๐Ÿผ!


DOWNLOAD
HAPA
๐Ÿ‘‡


HERE

 

๐Ÿ‘†๐Ÿ‘†๐Ÿ‘†

password aandika neno KitabuFongu0s

ย 

Ujanja wa EEPROM work ni muhimu, ukitaka kumbuka niaje,
…bonyeza HAPAย 


WinOLS ni programu yenye uchawi wa kuwezesha kubadilisha, kurekebisha data iliyomo kwenye ย ECU.

Ina maana unaeza kutoa/kuzima hizo mifumo zenye usumbufu kwenye gari, zikiwemo IMMOBILISER (kufanya immo off). kutoa DPF, EGR, ADblue, kubadili TURBO zenye umeme, yaaani inafanya kazi nyingi kama ECU tuning, uamuzi ni wako tu๐Ÿคทโ€โ™‚๏ธ!

Click HERE

I’m sure You already have some idea on of how the engine immobilizer systems work, oui๐Ÿค”?

click HERE

ย 

May be whatever is causing You believe MUST do some nonsenseย to the vehicle, is some minor external problem with the sensors or actuators๐Ÿคทโ€โ™‚๏ธ!
So, this ujanja is how to check, verify all the control electronics in the vehicle, are in proper order!
click here

๐Ÿ‘‡
IMMO OFF files
โ˜โ˜
click
These files to disable immobilizer system so the ecu accepts any random key used!

HAPA UJANJAtu, hii ndio jinsi ya kugundua, kupata na kupima componets za ECU, kisha suluhisha shida hiyo. inshaAllah๐Ÿ‘‡
Click Here
bonyeza HAPAย 

ECU cloning, duplicating or switching memory data’s,
flash memory data, EEPROM memory data, jogolize data,
HAPA UJANJA tu!
click HERE

WinOLS ni programu yenye uchawi wa kuwezesha kubadilisha, kurekebisha data iliyomo kwenye ย ECU.
Ina maana unaeza kutoa/kuzima hizo mifumo zenye usumbufu kwenye gari, zikiwemo IMMOBILISER (kufanya immo off). kutoa DPF, EGR, ADblue, kubadili TURBO zenye umeme, yaaani inafanya kazi nyingi kama ECU tuning, uamuzi ni wako tu๐Ÿคทโ€โ™‚๏ธ!
Click HERE

Ujanja wa EEPROM work ni muhimu, ukitaka kumbuka niaje,
…bonyeza HAPA UJANJA tuย 


ย 

Translate /Tafsir /Traduire