Mercedes Benz wanatoa umbea, ujuzi, ujanja wooooote, kuhusu wakati gani, kwa nini, utumise nini, yaaani, jinsi ya kugundua, kutatuta magari yao pamoja na michoro ya waya, picha ya kia kitu!
Ukitaka kwenye simu๐ฒ ama tuseme iwe mobile kwamba popote ulipo ๐ฒ!
๐๐๐
BONYEZA HAPA
๐๐๐๐๐๐
So, it’s up to you๐คทโโ๏ธ,
ukitaka tumejazana taka taka yote,
pamoja naย ๐ฒAPP,
kwambaย unaeza kuitumia kwenye ๐ฒsimu
popote ulipo unapozunguka,
bila laptop ๐ป!
Like, wakati unapima BENZ kuna vi code code wanaotumia vya kumanisha kitu gani kwenye mfumo gani niaje๐คท๐ผโโ๏ธ!
Mfano, kumanisha fuel pump wanweza kuweka code FP17/QU,
so kama hujui FP17/QU inamanisha upumbavu gani au wapi๐, unakwamma tu!
HAPA UJANJA tu!




Ata kwa๐ฒsimu unatumia๐


Ukitaka kwenye simu๐ฒ ama tuseme iwe mobile kwamba popote ulipo ๐ฒ!
๐๐๐
BONYEZA HAPA
๐๐๐๐๐๐
Kuiweka kwenye kompyuta๐ป
DOWNLOADย
๐๐๐๐
๐๐๐
CLICK ย HAPA
๐๐๐๐๐๐
Tazama hii video uone namna kwenye simu๐ฒ
To waste Your time on BENZ’s DAS
don’t click HERE

FahrBerechtigungsSystem (FBS)
( Masai language)
Drive Authorization System(DAS),
(Luo langauage)

BENZย (DAS) KEY PROGRAMMING
In fact THIS useless kit could be useful showing certain components on certain Mercedes Benz’s !
Click HERE not to download
๐
This nonsense HERE provides accurate wiring diagrams and detailed component location information for Mercedes-Benz vehicles, which is NOT essential for inefficientย electrical system diagnostics &ย repair๐!
Click HERE not to download๐ฒ๐ป!
This HERE, is some magic for Calculating certain๐,
Mercedes Benz’s DAS (Diagnosis Assistance System),
and or,ย XENTRY passwords๐ค!
This nonsense HERE could help You generate codes for advanced functions, like Adaptation, SCN Coding, etc, that requires specific vehicle data (VIN, ECU info)๐!
So, THIS is someย HAPA UJANJA tu ๐คชto bypass zyx for xyz functions like EGR, DPF, and other Benz’s Data resets๐!
Click HEREย
Remember, it’s NOT just a singular factory defect, but seems a systemic weaknesses in those generations of certain Mercedes Benz to be fond of that “Start Error“!
Click HERE, solve that ‘ujinga’ found on especially likes of, Vito, ML, A-Class, Sprinter, and some other models!

This nonsense HERE could be use, sorting out that ‘ujinga’ that often points to common electrical/immobilizer issues!ย
May be whatever is causing You believe MUST do some nonsenseย to the vehicle, is some minor external problem with the sensors or actuators๐คทโโ๏ธ!
So, this ujanja is how to check, verify all the control electronics in the vehicle, are in proper order!
click here
๐
IMMO OFF files 
โโ
click
These files to disable immobilizer system so the ecu accepts any random key used!
HAPA UJANJAtu, hii ndio jinsi ya kugundua, kupata na kupima componets za ECU, kisha suluhisha shida hiyo. inshaAllah๐
ECU cloning, duplicating or switching memory data’s,
flash memory data, EEPROM memory data, jogolize data,
HAPA UJANJA tu!
WinOLS ni programu yenye uchawi wa kuwezesha kubadilisha, kurekebisha data iliyomo kwenye ย ECU.
Ina maana unaeza kutoa/kuzima hizo mifumo zenye usumbufu kwenye gari, zikiwemo IMMOBILISER (kufanya immo off). kutoa DPF, EGR, ADblue, kubadili TURBO zenye umeme, yaaani inafanya kazi nyingi kama ECU tuning, uamuzi ni wako tu๐คทโโ๏ธ!
Click HERE

Ujanja wa EEPROM work ni muhimu, ukitaka kumbuka niaje,
…bonyeza HAPA UJANJA tuย





